Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Suy ngẫm

Ai cũng có một khoảng lặng cho riêng mình, để suy nghĩ về tình yêu, về cuộc sống, về tương la và về những người thân. Cần một khoảng lặng trong tâm hồn, để không còn chỗ cho sự ưu phiền, để thấy tự tin. Mỗi phút giây đi qua là một khoảng thời gian mà chúng ta ngập tràn niềm vui và hy vọng hoặc rơi vào thất vọng, âu lo.

Dù cuộc sống có diễn ra thế nào đi nữa, chúng ta cũng nhận ra một điều: “Đằng sau những gì xảy ra đều ẩn chứa một cái gì đó để chúng ta suy ngẫm và trải nghiệm.”. Trong giây phút đau khổ chúng ta mới cảm nhận được những điều tốt đẹp và quý giá của cuộc sống.

Trân trọng, cảm nhận và lưu giữ những ký ức tươi đẹp trong từng giây, từng phút bạn nhé. Bởi đó chính là những giây phút giúp chúng ta thăng hoa. Đó là sức mạnh nâng đỡ tâm hồn khi chúng ta gặp đau khổ. Phải vượt lên những giây phút yếu đuối đừng để nó sân lấn tâm hồn bạn.

Một mình với khoảng tối bao la giữa một Sài Gòn ồn ào, xa hoa và tráng lệ tôi tự mỉm cười và nhận ra cuộc sống có nhiều điều thú vị. Tôi tin rằng cái gì đã qua không bao giờ biến mất, nó chỉ chuyển hóa sang dạng khác mà thôi, nó nằm đâu đó trong đáy lòng, chờ một ngày thức dậy để trào dâng. Bạn có tin điều đó không?

Triết lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHẬN XÉT