Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Im lặng

Tôi im lặng vì bao lời yêu thương không nói được thành lời, tôi đành phải giữ nó trong lòng.
Tôi im lặng vì tình yêu đó không còn là của tôi nữa, nó được hiến dâng cho người nào đó.
Tôi im lặng vì bên  tôi không có ai để chia sẻ?
Tôi im lặng vì tôi  biết rằng trên đời này, tôi chẳng có nghĩa gì với ai. Kể cả đối với...
Tôi im lặng vì tôi biết chẳng không ai muốn nghe tôi nói mặc dù tôi đang nói lên sự thật.
Tôi im lặng và buồn cho mình vì không thoát ra được cái vòng lẩn quẩn không lối thoát đó.
Tôi im lặng để gặm nhấm sự cô đơn, nỗi buồn....
Tôi im lặng vì tôi đơn độc, nhiều lúc muốn gào thét lên thật to.
Tôi im lặng như những gì tôi vốn chịu đựng.
Tôi im lặng vì tôi đang cố gắng trở về đúng với vị trí của mình.
Tôi im lặng vì tôi đã nói tôi sẽ ra đi nhẹ nhành như khi tôi đến... 
Tôi im lặng vì tôi bất lực với thực tại khi không thể biến ước mơ "đơn giản" của mình thành hiện thực.
Tôi im lặng vì thực sự tôi thấy mình bị tổn thương.
Tôi im lặng ngồi một mình giữa khoảng tối bao la. “ chúa ơi, chúa ơi, giá như mà”.
Tôi im lặng và mong muốn có ai đó phá vỡ sự im lặng trong tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHẬN XÉT